Sports

เวย์น รูนี่ย์ เล่นตลกกับรอย คีน 

ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลิกเกมรักบี้ลีกให้ X Factor และซ่อนรีโมท

เวย์น รูนี่ย์ เปิดใจด้วยการแกล้งเฮฮาที่เขาเล่นกับรอย คีน ขณะอยู่ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้ามีผู้ชายคนหนึ่งที่ไม่เล่นมุกในทางที่ถูกต้อง ก็คงเป็นคีน รูนี่ย์เล่นตลกคีนหลังเกมเยือนนิวคาสเซิ่ล อดีตทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ถูกทิ้งให้เดือดดาลเมื่อรูนีย์พลิกเกมรักบี้ลีกไปที่ X Factor… ก่อนที่จะซ่อนรีโมท

รูนี่ย์เปิดใจถึงเหตุการณ์สุดฮาที่เกี่ยวข้องกับอดีต เพื่อนร่วมทีมแมน ฯยูไนเต็ดให้สัมภาษณ์กับเดอะ ซัน นักเตะวัย 36 ปีเปิดเผยว่า “เราเล่นกับนิวคาสเซิ่ล หลังจากนั้นรอยก็ดูลีกรักบี้ “เมื่อเขาออกจากห้อง ฉันสวม X Factor และซ่อนรีโมท “เขากลับมาและถามว่าใครพลิกมัน “ฉันพูดว่า ‘ฉันไม่รู้’ เขาเดินไปที่ปลั๊ก ดึงออกแล้วบอกว่าไม่มีใครดูอะไรได้เลย

“ตอนเที่ยงคืนฉันหลับอยู่และมีเสียงเคาะประตู มันเป็นการรักษาความปลอดภัยและเขาก็พูดว่า ‘รอยกล่าวว่ารีโมทอยู่ที่ไหน’  “เช้าวันรุ่งขึ้นเราลงไปชั้นล่างเพื่อไปเตรียมอาหารก่อนการแข่งขัน ส่วนผมยืนอยู่ข้างรอย “ฉันพูดว่า ‘รอย คุณโอเคไหมเพื่อน? คุณพบรีโมทนั้นหรือไม่’ เขาพูดว่า ‘มันเกี่ยวอะไรกับคุณ?’ “รอยไม่ใช่ถ้วยชาของทุกคน แต่ฉันชอบเขาจริงๆ”

รูนี่ย์ย้ายมาอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่นในปี 2547 และเคยร่วมงานกับคีนเป็นเวลา 18 เดือนก่อนที่มิดฟิลด์รายนี้จะออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ดในปี 2548 นักเตะวัย 50 ปีเปิดใจถึงความสัมพันธ์ของเขากับรูนี่ย์ในความคิดเห็นเกี่ยวกับสกาย สปอร์ตส์เมื่อปีที่แล้ว และยอมรับว่าเขาไม่เคยอุ่นเครื่องกับผู้ทำประตูสูงสุดเป็นประวัติการณ์

คีนกล่าวว่า: “แน่นอนว่าเราไม่มีข้อโต้แย้ง ให้ฉันบอกคุณ “ฉันชอบลีกรักบี้ของฉัน และใช่ มีคนเปลี่ยนช่องและฉันก็ไม่มีความสุข “แต่เราไม่ได้มีข้อโต้แย้งเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฉันลงมาทานอาหารเช้าในวันรุ่งขึ้นและเวย์นพูดว่า ‘คุณพบการควบคุมหรือไม่’ “ฉันก็เลยบอกเขาว่าจะไปที่ไหน ถ้านั่นเป็นข้อโต้แย้ง พระเจ้าช่วยเรา “แน่นอนว่าฉันไม่เคารพ Wayne เพราะเขายืนหยัดกับฉันและต้องการดู X Factor

“ผมเคารพเวย์นเป็นอย่างมาก เพราะผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม “ฉันจะไม่พูดว่าฉันอบอุ่นกับผู้ชายคนนั้น [แต่] ฉันไม่ได้ไม่ชอบเขาอย่างแน่นอน “แต่เด็กคนนี้มีความยาวคลื่นต่างกัน ล้อเล่นต่างกัน และถ้าการซ่อนการควบคุมเป็นประเภทล้อเลียนของเขา… ไม่ใช่สำหรับฉัน”

UFA Slot
Chris Eubank Jr พร้อมที่จะเดินจาก Kell Brook พูดคุยเกี่ยวกับปัญหาเรื่องน้ำหนักเนื่องจาก Ben Shalom โปรโมเตอร์กล่าวว่าการเปิดไพ่ 50/50

Chris Eubank Jr ยินดีที่จะเดินออกจากการเจรจา Kell Brook หากไม่สามารถตกลงเรื่องน้ำหนักได้และยืนยันว่าเขาไม่ลดลงเหลือ 155 สองชื่อที่ใหญ่ที่สุดในวงการมวยอังกฤษสามารถเผชิญหน้ากันในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็มีตัวแปรมากมายที่สามารถขัดขวางการต่อสู้ไม่ให้เกิดขึ้น

บรู๊คยังคงรอดูว่าอาเมียร์ ข่านจะบังคับใช้มาตราการแข่งขันหรือไม่ ขณะที่ยังมีประเด็นว่าพวกเขาจะสู้ด้วยน้ำหนักเท่าใด Eubank Jr ทำงานที่ 160lbs (มิดเดิ้ลเวท) และการต่อสู้กับ Brook ใด ๆ จะต้องเกิดขึ้นที่ catchweight

บรู๊คเอาชนะข่านที่ 149 ปอนด์ ในขณะที่ยังเป็นอดีตแชมป์มวยปล้ำรุ่นเวลเตอร์เวท (147 ปอนด์) แต่เคยชกรุ่นมิดเดิ้ลเวทมาก่อนเมื่อเขาแพ้เกนนาดี โกลอฟกิ้น Eubank Jr บอกกับ talkSPORT ว่าการต่อสู้จะไม่เกิดขึ้นที่ 155

เขากล่าวว่า:“ ฉันชอบที่ผู้คนพูดถึงว่าเขาสามารถลดเหลือ 155 ได้อย่างไรถ้าเขาพยายามอย่างหนักจริงๆ ผู้ชายเดินไปมาด้วยน้ำหนัก 180 ปอนด์ “เขาเดินหนักกว่าฉัน เขาต่อสู้กับ Gennady Golovkin ที่ 160 และขึ้นสังเวียนที่ 168 ในตอนกลางคืน

“เมื่อฉันต่อสู้ที่ 160 น้ำหนักสูงสุดที่ฉันใส่คือห้าปอนด์ คืนนี้เขาจะตัวโตกว่าฉันถ้าเราชกที่ 160 “ผู้คนกำลังพูดถึงฉันว่าจะลงมาที่ 155 นั่นจะไม่เกิดขึ้น ฉันไม่เคยชกที่น้ำหนักนั้นมาก่อน และฉันก็ไม่มีน้ำหนักมากพอที่จะออกตัว

“เขาจะทำ 160 ได้สบาย ฉันจะโกนออกสักสองสามปอนด์ถ้าฉันต้อง? ใช่ แต่สูงสุดหนึ่งหรือสอง  “155 ไม่ได้เกิดขึ้น 158 เกิดขึ้นทันที หากไม่สามารถตกลงกันได้ เราก็มีปลาที่ใหญ่กว่ามากที่จะทอด และนั่นไม่ใช่จุดจบของโลก”

เขากล่าวต่อว่า “มวยเป็นธุรกิจ บางครั้งคุณต่อสู้หรือไปบางเส้นทางที่สมเหตุสมผลทางการเงินหรือเหมาะสมในการส่งเสริมการขาย  “นั่นเป็นการต่อสู้ครั้งใหญ่ในสหราชอาณาจักร มันมีประวัติศาสตร์ มีเข็ม มีเนื้อ มีเรื่องราวที่ยอดเยี่ยม และสิ่งที่ผู้คนสามารถมองข้ามและต้องการเห็น

“Kell Brook ไม่ใช่ชื่อที่ฉันต้องการจะขึ้นสังเวียนมาตลอดชีวิตค้าแข้ง แต่เขาเพิ่งได้รับชัยชนะครั้งใหญ่ และฉันเพิ่งได้รับชัยชนะครั้งใหญ่ “เราไม่ชอบกัน และทั้งคู่คิดว่าเราสามารถเอาชนะกันในสังเวียนได้ และคนทั่วไปก็อยากเห็นมัน

“มันสมเหตุสมผลสำหรับช่วงเวลาที่แน่นอนในอาชีพการงานของฉัน มันเป็นทางเลือก “ไม่ใช่สิ่งที่จำเป็นและจบทั้งหมดถ้ามันเกิดขึ้นหรือไม่เกิดขึ้น เป็นเรื่องที่น่าสนใจ” Ben Shalom โปรโมเตอร์ของ Brook ให้คำตัดสินว่าจะมีการต่อสู้ระหว่างทั้งคู่ในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่

เขาบอกกับ talkSPORT: “ฉันอยู่กับ Kell ในวันอังคาร เป็นการต่อสู้ที่คริสต้องการอย่างแน่นอน มันจะลงน้ำหนัก. “เรากำลังดูอยู่ “เราคิดว่าแดนนี่ การ์เซียต้องการต่อสู้กับเขา มีตัวเลือกสำหรับเขา เห็นได้ชัดว่าเขามีข้อเสนอสำหรับ Conor Benn

“ฉันคิดว่ามันเป็นการต่อสู้ที่จะดึงดูดจินตนาการของแฟน ๆ ได้มากที่สุด ตราบใดที่มันมีน้ำหนักที่แข่งขันได้ และตราบใดที่มันเป็นการต่อสู้ที่เหมาะสมสำหรับ Kell เช่นกัน “นั่นคือกุญแจสำคัญ นั่นคือสิ่งที่เราจะดำเนินการ ฉันจะบอกว่ามีโอกาส 50/50 ที่จะเกิดขึ้น “ทั้งสองทีมน่าจะชอบถ้ามันอยู่ในเงื่อนไขที่ถูกต้อง บางทีมันอาจจะเป็นสิ่งที่เราตั้งเป้าไว้ในช่วงฤดูร้อน”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ conleyschurch.com

UFA Slot

Releated