UFA Slot

เมาริซิโอ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน บอก PSG ว่าเขาต้องการออก

เนื่องจากเจ้านายเข้าใกล้การกลับมาของท็อตแนมที่น่าทึ่งMAURICIO POCHETTINO

บอก PSG ว่าเขาต้องการออกจากฤดูร้อนนี้ตามรายงานการพัฒนาเกิดขึ้นท่ามกลางการเก็งกำไรที่เชื่อมโยงชาวอาร์เจนตินากับการย้ายกลับไปที่ท็อตแนม ดาเนี่ยล เลวีไล่ Pochettino เมื่อ 18 เดือนที่แล้ว แต่ท็อตแนมยังคงมองหาตัวแทนของ Jose Mourinhoและมีรายงานว่ามีการเจรจาระหว่าง Pochettino และ Spurs เกี่ยวกับการกลับมาที่อาจเกิดขึ้นรายงาน Liberation

เพื่อตอบสนองต่อข่าวลือผู้อำนวยการกีฬา Leonardo กล่าวว่า Mauricio Pochettino เหลือสัญญาสองปีของเขาที่ PSG และเรามีความสุขมากกับเขาPochettino ได้รับรางวัล French Cup และ French Super Cup ในช่วงเวลาสั้น ๆ ของเขาและยังพาสโมสรไปสู่รอบรองชนะเลิศของ Champions Leagueและเชื่อว่า PSG ได้ขยายข้อตกลงของ Pochettino ออกไปอีกหนึ่งปีเพื่อดำเนินการจนถึงปี 2023สเปอร์สยังคงมั่นใจในการล่อใจนักเตะวัย 49 ปีรายนี้ให้กลับมาที่ลอนดอนเหนือ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเขาได้รับการกล่าวขานว่าไม่มีความสุขในเมืองหลวงของฝรั่งเศสเลวี่อาจต้องจ่ายค่าชดเชยเพิ่มเติมภายหลังการต่อสัญญาของโปเช็ตติโน่ แต่เขาสามารถตัดสินใจได้ตัวเขาหลังจากที่พลาดตัวลงสมัครรับเลือกตั้งรายอื่นๆ จูเลียน นาเกิลส์มันน์ย้ายไปบาเยิร์น มิวนิค ขณะที่เบรนแดน ร็อดเจอร์สให้สัญญากับเลสเตอร์ ซิตี้ตัวเลือกอื่นๆ ได้แก่ อันโตนิโอ คอนเต้

UFA Slot

และผู้จัดการทีมอาแจ็กซ์ เอริค เทน ฮาก amythemovie.com แม้ว่าแชมป์ดัตช์จะขยายสัญญาออกไป

อีกหนึ่งปีLevy ยังหวังว่าการกลับมาของ Poch สามารถโน้มน้าวให้ Kane อยู่ต่อไปแม้ว่ารายงานก่อนหน้านี้จะชี้ให้เห็นว่าอาจไม่ได้ผล Pochettino พร้อมใช้งานที่ 4/1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วก่อนที่จะพังลงใน 8/11ตอนนี้เขาเป็นราคาที่สั้นที่สุดที่เขาได้รับกับเจ้ามือรับแทง Betfair ที่ 8/15 แม้ว่าจะมีความกังวลว่า Paris Saint-Germain จะปิดกั้นการจากไปของเขาPoch ได้รับรางวัล French Super Cup และ Coupe de France

ไม่นานหลังจากได้รับการแต่งตั้งในเดือนมกราคมแต่เขาล้มเหลวในการมอบถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกหรือชื่อลีกเอิงซึ่งทิ้งParc des Princes เป็นครั้งที่สองในเก้าฤดูกาลนักเตะวัย49 ปีรายนี้ได้มีการหารือเบื้องต้นกับแดเนียลเลวี่ประธานสเปอร์สเกี่ยวกับการกลับมาที่ลอนดอนเหนือLevy ต้องการให้เขากลับมาและ Pochettinoกระตือรือร้นที่จะกลับมาแต่ PSG ได้กระตุ้นการต่อสัญญาของเขาที่ทำให้เขาอยู่ในปารีสจนถึงปี 2023 รุ่นใหญ่ชาวฝรั่งเศสกำลังปกป้องโค้ชของพวกเขากับRealMadridคอยติดตามหลังจาก Zinedine Zidane ออกจาก Bernabeu เมื่อสัปดาห์ที่แล้วการค้นหาการนัดหมายใหม่ของท็อตแนมเป็นเรื่องที่ปั่นป่วนอย่างน้อยที่สุดเป้าหมายตัวเลือกแรก Julian Nagelsmann ปฏิเสธความ

นับตั้งแต่ Jose Mourinho ออกเดินทาง Antonio Conte เป็นอันดับสองในตลาดการเดิมพันที่ 5/1ชาวอิตาลีผู้ร้อนแรงออกจากอินเตอร์มิลานเพียงสามสัปดาห์หลังจากนำสโมสรไปสู่ตำแหน่งเซเรียอาครั้งแรกในรอบ 11 ปีทั้งสองฝ่ายไม่สามารถตกลงกันในโครงการที่ชัดเจนกับ Conte ที่ต้องการการลงทุนและ Inter หมดหวังที่จะสร้างรายได้มากกว่า 70 ล้านปอนด์ในการขายผู้เล่น

ติดตามบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ conleyschurch.com

Releated