แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เปิด 4 จุดสำคัญ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงซ้อมก่อนดวล เรอัล โซเซียดาด

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะนำทัพ “ปีศาจแดง” เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ เรอัล โซเซียดาด ในศึก ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายนนี้ (02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)

เชื่อว่าในเกมยุโรป กุนซือชาวดัตช์ คงจะหมุนเวียนนักเตะบางตำแหน่ง โดยให้ทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีม กลับมาเป็นตัวจริง ขณะที่ กาเซมีโร่ กองกลางคนใหม่ชาวบราซิเลียน ก็น่าจะได้ออกสตาร์ตเกมเช่นกัน

เวลานี้นักเตะ “ปีศาจแดง” กำลังมีสภาพจิตใจที่ยอดเยี่ยม หลังคว้าชัยในลีกมา 4 นัดติดต่อกัน และในการลงซ้อมก่อนเจอ โซเซียดาด นั้น แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นก็มองเห็น 4 จุดที่น่าสนใจดังนี้

1. อันโตนี่-ดาโลต์ ต่อกันติด

ตอนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว อันโตนี่ ปีกขวาบราซิเลียน มาจาก อาแจ็กซ์ นั้น แฟนบอล “ปีศาจแดง” ต่างตื่นเต้นที่จะได้เห็นการมาประสานงานกับ ดิโอโก้ ดาโลต์ แบ็กขวาโปรตุเกส และลุ้นกันว่าทั้งคู่จะจูนเข้ากันได้เร็วแค่ไหน

อันโตนี่ ยิงประตูได้เลยหลังถูกส่งลงเล่นนัดแรกในเกมชนะ อาร์เซน่อล 3-1 ขณะที่ ดาโลต์ ก็ทำผลงานได้ดีตั้งแต่ออกสตาร์ตซีซั่นส่งผลให้ แอรอน วาน-บิสซาก้า ต้องหลุดไปเป็นสำรองยาว

ในการฝึกซ้อมทั้งคู่ดูประสานงานกันได้ดี และมีการพูดคุยกันตลอด หลังใช้ภาษาโปรตุเกสเหมือนกัน และ ดาโลต์ ก็ช่วยให้ อันโตนี่ ปรับตัวในแดนผู้ดีได้เร็วขึ้น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

2. ดูบราฟก้า ทำงานหนัก

แมนฯ ยูไนเต็ด ยืมตัว มาร์ติน ดูบราฟก้า นายทวาร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาใช้งานในฤดูกาลนี้ หลังปล่อย ดีน เฮนเดอร์สัน ไปให้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ยืม

นายด่านชาวสโลวาเกีย วัย 33 ปี จะเข้ามาเป็นมือสองของทีมต่อจาก ดาบิด เด เคอา และคงได้โอกาสลงเล่นในฟุตบอลถ้วย

ในการฝึกซ้อม ดูบราฟก้า แสดงให้เห็นถึงการทำงานอย่างหนัก และหวังสร้างความประทับใจให้กับ เทน ฮาก

3. สองดาวรุ่งร่วมซ้อม

ซีดาน อิคบาล และ อเลฮานโดร กรานาโช่ สองดาวรุ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วมลงซ้อมกับพี่ๆ และหวังสร้างความประทับใจให้กับกุนซือชาวดัตช์

ทั้งคู่ทำผลงานได้น่าประทับใจในช่วงปรีซีซั่น และ การ์นาโช่ ก็ได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองไปแล้ว 1 นัดในฤดูกาลนี้ ส่วน อิคบาล ยังไม่มีชื่อเป็นตัวสำรองเลย ทำให้ต้องพยายามทำงานหนักเพื่อให้ได้โอกาสลงเล่นบ้าง

4. สปริตในทีมเยี่ยม

หลังจากคว้าชัยในลีกมา 4 นัดติด ทำให้ “ปีศาจแดง” มี 12 คะแนนจาก 6 นัด ขึ้นมาอยู่ที่ 5 ของตารางก็ช่วยให้บรรยากาศในทีมยอดเยี่ยมตามไปด้วย

ในการฝึกซ้อมนักเตะทุกคนมีสปริตเยี่ยม โดย บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางโปรตุกีส ยิ้มแย้มตลอดเวลา เช่นเดียวกับ เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษ

ขณะที่ อันโตนี่ ก็เล่นมุกตลกกับ คริสเตียน เอริคเซ่น และ ไทเรลล์ มาลาเซีย ซึ่งดูแล้วทำให้บรรยากาศภายในทีมเต็มไปด้วยความสุข

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ conleyschurch.com

ufa slot

Releated