UFA Slot

รัล์ฟ รังนิค: การจากไปของชาวเยอรมันเป็นสัญญาณของวิสัยทัศน์ที่ชัดเจน – หรือความคิดที่สับสนมากขึ้น?

การคุมทีมของราล์ฟ รังนิคเป็นเวลา 6 เดือนในฐานะผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในเหตุการณ์ที่น่าปวดหัวที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรเมื่อเร็วๆ นี้

หนึ่งในผู้อำนวยการด้านเทคนิคที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดของเกมได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้สืบทอดชั่วคราวของ Ole Gunnar Solskjaer ในปลายเดือนพฤศจิกายน – แม้จะไม่ค่อยได้จัดการใด ๆ ในทศวรรษที่ผ่านมา – โดย United

เน้นย้ำว่าชาวเยอรมันต้องให้ความรู้มากน้อยเพียงใดRangnick เป็นประธานในการปรับปรุงเล็กน้อยก่อนที่จะตกต่ำครั้งใหญ่หลังจากออกจาก Champions League กับ Atletico Madrid – สองชัยชนะจากเกมเก้าเกมสุดท้ายของฤดูกาลรวมถึงการทุบ 4-0 ที่ไบรตัน ซึ่งเป็นที่ ยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในผลลัพธ์ที่แย่ที่สุดของสโมสรในความทรงจำที่มีชีวิต

บทบาทที่ปรึกษาสองปีได้รับการตกลงเป็นส่วนหนึ่งของการมาถึงของเขา แต่เขาจะไม่รับเรื่องนั้นทำให้หลายคนมองว่ายุคของเขาเสียเวลาErik ten Hag – ตัวแทนถาวรของ Solskjaer – ไม่รู้ว่าบทบาทของ United ในใจสำหรับ 63 ปีซึ่งไม่น่าประทับใจในฐานะผู้จัดการและตอนนี้ดูเหมือนจะไม่จำเป็นสำหรับความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคของเขาการแยกทางนี้เป็นสัญญาณของวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนและความคืบหน้าของสโมสรที่พยายามหาทางออกจากระเบียบที่เห็นพวกเขาจบอันดับที่หกเมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วยคะแนนรวมที่แย่ที่สุดในยุคพรีเมียร์ลีก – หรือหลักฐานที่ยุ่งเหยิงมากขึ้น คิดถึงสโมสรที่หลงทาง?

ความคิดที่พรากจากกันของรังนิกในทางใดทางหนึ่ง United ไม่จำเป็นต้องถือ Rangnick ให้ทำตามข้อตกลงหกเดือนต่อเดือนที่พวกเขาทำขึ้นสำหรับการมีส่วนร่วมของเขาหลังจากสิ้นสุดฤดูกาล พวกเขาและคนอื่นๆ รู้ความคิดของเขาแล้วด้วยความโกรธเกรี้ยวมากขึ้นโดยทีมที่ไม่สามารถและไม่เต็มใจที่จะใช้กลยุทธ์ของเขา Rangnick จึงใช้การแถลงข่าวก่อนการแข่งขันเพื่อนำเสนอความจริงบางอย่างในบ้านที่ชัดเจนเขาได้เปิดเผยต่อสาธารณะแล้วว่าเขาเชื่อว่ายูไนเต็ดสามารถเซ็นสัญญาใหม่ได้ 10 รายในช่วงซัมเมอร์นี้ว่าพวกเขาต้องการผู้เล่นที่มีร่างกายมากขึ้นและขาดสปิริตของทีมที่จำเป็นสำหรับความสำเร็จอย่างมากเขายังกล่าวอีกว่าคำตอบในการสรรหาบุคลากรไม่ใช่วิทยาศาสตร์จรวด

UFA Slot

ยังไม่ชัดเจนว่า Ten Hag เห็นด้วยหรือไม่ แต่เมื่อเขาถูกถามเกี่ยวกับ Rangnick ในการแถลงข่าวครั้งแรกของเขา Dutchman ถูกไล่ออก“นั่นมันอยู่ในสโมสร” เขากล่าว จากคำแถลงดังกล่าว และความเชื่อของ United ว่าพวกเขากำลังเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง เป็นการยุติข้อตกลงกับ Rangnick ก่อนที่มันจะสมเหตุสมผลสำหรับทุกฝ่ายอิสระมากขึ้นสำหรับ

Ten HagUnited กล่าวว่าระยะเวลาของ Rangnick ที่รับผิดชอบทำให้พวกเขามีเวลาดำเนินการทั้งกระบวนการที่ละเอียดถี่ถ้วนเพื่อระบุผู้สืบทอดระยะยาวของ Solskjaer และปรับปรุงวิธีการหาผู้เล่นใหม่ฝ่ายผู้จัดการและฝ่ายจัดหางานยังคงมีอำนาจในการยับยั้งเป้าหมายการโอนย้ายที่อาจเกิดขึ้นได้ แต่ยูไนเต็ดเชื่อว่าสิ่งที่พวกเขามีอยู่ในตอนนี้จะทำให้มีความสม่ำเสมอมากขึ้น

หน่วยสอดแนมอาวุโสของ United ทุกคนรายงานต่อ Steve Brown หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการของสโมสร และ Ten Hag จะมีความคิดของตัวเองเกี่ยวกับผู้เล่นอย่างชัดเจนตอนนี้ทั้งสองจะเข้าสู่ John Murtough ผู้อำนวยการฟุตบอลและจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ในระดับผู้บริหารอีกต่อไปจนกว่าข้อตกลงที่อาจเกิดขึ้นจะถึงขั้นตอนสุดท้ายRichard Arnold ผู้บริหารระดับสูงคนใหม่มีความกระตือรือร้นที่จะให้อำนาจผู้ที่มีทักษะที่เหมาะสมในการตัดสินใจนั่นน่าจะช่วยให้

Ten Hag ทำงานได้อย่างมีอิสระมากขึ้น และผู้เล่นหลายคนที่เขากำลังดูอยู่ เช่น กองหลัง จูเรียน ทิมเบอร์ และลิซานโดร มาร์ติเนซ และฝ่ายซ้าย Antony เล่นให้กับสโมสรเก่าของเขา อาแจ็กซ์ หรือ – ในกรณีของมิดฟิลด์ Frenkie de Jong – ทำในอดีตวิสัยทัศน์ที่สมจริงในฤดูร้อนนี้นอกจากนี้ยังมีความสมจริงในวิสัยทัศน์ของ United สำหรับฤดูร้อน

ข่าวแนะนำ

ด้วยงบประมาณที่จำกัด สโมสรยืนกรานว่าจะไม่จ่ายเกิน และ BBC Sport ได้รับการแจ้งว่า “จะไม่มีเบี้ยประกันภัยของยูไนเต็ด”ขอบเขตในการระดมทุนเพิ่มเติมอาจมีจำกัด และจากมุมมองด้านการเงิน การนำผู้เล่น 10 คนที่รังนิกพูดถึงเข้ามาจะเป็นเรื่องยาก

ผู้เล่น 5 คน ได้แก่ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ฆวน มาต้า และเนมานย่า มาติช และกองหน้าเจสซี่ ลินการ์ด และเอดินสัน คาวานี่ หมดสัญญาสิ้นเดือนหน้าและจะไม่เสียค่าธรรมเนียม คนอื่นๆ เช่น ฟิล โจนส์ และเอริค ไบญี่ กองหลัง มีเวลาเหลือ แต่ดูเหมือนจะไม่มีอนาคตที่สโมสรนอกจากนั้น ยังมีผู้เล่นหลายคน เช่น Aaron Wan-Bissaka และ Diogo Dalot ฟูลแบ็ค และคนอื่นๆ ที่เคยถูกยืมตัวมา รวมถึงมิดฟิลด์ Donny van de Beek และ

James Garner และ Amad Diallo ที่ Ten Hag ต้องรีบประเมิน .จากนั้นก็มีชื่อที่ใหญ่กว่า – รวมถึงกองหน้า Marcus Rashford และกองหลัง Raphael Varane และ Harry Maguire – ที่มีความสามารถมากกว่าที่พวกเขาแสดงให้เห็นในช่วงหลังหน้าที่ของ Ten Hag คือการหล่อหลอมรวมกันเป็นหน่วยที่สอดคล้องกัน ซึ่งสามารถเล่นฟุตบอลตามแบบที่เขาต้องการได้งานจะเริ่มในวันที่ 24 มิถุนายน เมื่อผู้เล่นที่ไม่ใช่ชาวต่างชาติของ United เริ่มการฝึกซ้อมปรีซีซัน การทดสอบครั้งแรกจะมีขึ้นในวันที่ 12 กรกฎาคม เมื่อพวกเขาพบกับลิเวอร์พูลที่กรุงเทพฯเมื่อถึงตอนนั้น รังนิกก็จะจากไปนานแล้ว งานของ Ten Hag คือทำให้แน่ใจว่าเขาจะอยู่ในความทรงจำที่ห่างไกล


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ conleyschurch.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated