UFA Slot

ฟุตบอลโลก : ดิโอโก้ โชต้า กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสของลิเวอร์พูล ได้รับบาดเจ็บที่น่อง

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า ดิโอโก้ โชต้า กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ของลิเวอร์พูล ถูกตัดสิทธิ์ออกจากการแข่งขันฟุตบอลโลก เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่น่อง

นักเตะวัย 25 ปี ถูกถอดออกจากเปลหามในช่วงสุดท้ายของเกมที่ทีมของเขาเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ในพรีเมียร์ลีกที่แอนฟิลด์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาKlopp กล่าวว่า Jota จะออกมา “นาน” และ “เราคุยกันเป็นเดือน”

“[มันเป็น] อาการบาดเจ็บที่ค่อนข้างรุนแรงของกล้ามเนื้อน่อง ข่าวเศร้าสำหรับเด็ก เราและโปรตุเกส” นักเตะชาวเยอรมันกล่าวเสริม

UFA Slot

ดูการบาดเจ็บฟุตบอลโลก: ใครออก? ไหนใครสงสัย“จนถึงตอนนี้เขาโอเคอย่างน่าประหลาดใจ เขาเป็นเด็กที่ฉลาดอย่างไม่น่าเชื่อ ฉันคิดว่าเขารู้เรื่องนี้เมื่อเราพาเขาออกจากสนาม”

“เราผ่านกันและกันหลังเกม และเขาอธิบายได้ค่อนข้างมากว่าเกิดอะไรขึ้น ฉันคิดว่าเขารู้ว่ามันเป็นเรื่องที่จริงจัง และอาจส่งผลกระทบได้มากสำหรับความฝันในฟุตบอลโลกของเขา”

เยี่ยมชมเพจลิเวอร์พูลของเราสำหรับข่าวล่าสุด บทวิเคราะห์ และมุมมองของแฟน ๆตอนนี้คุณสามารถรับการแจ้งเตือนข่าวสารของลิเวอร์พูลในแอป BBC Sport – ดูข้อมูลเพิ่มเติม

Podcast: The Red Kop – ฟังตอนล่าสุดทาง BBC SoundsJota เขียนบนโซเชียลมีเดียว่า “หลังจากค่ำคืนอันแสนสุขที่แอนฟิลด์ของฉันจบลงอย่างเลวร้าย! ในนาทีสุดท้ายความฝันของฉันก็พังทลายลง”

เขาพลาดช่วงเริ่มต้นฤดูกาลด้วยอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายก่อนที่จะกลับมาเป็นตัวสำรองในเกมที่เสมอเอฟเวอร์ตันแบบไร้สกอร์เมื่อวันที่ 3 กันยายนJota เล่นให้กับโปรตุเกสในช่วงพักระหว่างประเทศในเดือนนั้นและยิงได้ในการชนะสาธารณรัฐเช็ก 4-0


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ conleyschurch.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated